• :
  • :

Phú Lộc: Thông qua các Nghị quyết của Huyện ủy về đẩy mạnh đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng kỹ thuật đô thị giai đoạn 2022-2025

Tại hội nghị lần này, Huyện ủy Phú Lộc sẽ cho ý kiến và thảo luận các tờ trình của Ban thường vụ Huyện ủy về Quy chế làm việc (sửa đổi, bổ sung) của Ban chấp hành Đảng bộ huyện khóa XV và của Ủy ban kiểm tra Huyện ủy nhiệm kỳ 2020-2025.

Đồng thời, thông qua các tờ trình của Ban Thường vụ Huyện ủy về đẩy mạnh đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng kỹ thuật đô thị và kế hoạch thực hiện chuyển đổ số trên địa bàn huyện giai đoạn 2022-2025 và định hướng 2030. Từ đó, hội nghị cũng đã thảo luận và thông qua các Nghị quyết của Huyện ủy về đẩy mạnh đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng kỹ thuật đô thị giai đoạn 2022-2025 và định hướng 2030. Kế hoạch của Huyện ủy về thực hiện Nghị quyết 12, ngày 12/11/2021 của Tỉnh ủy về chuyển đổi số tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và Nghị quyết Hội nghị Huyện ủy lần thứ 8 khóa XV.   

Trên cơ sở đó, phấn đấu đến năm 2025 huyện Phú Lộc sẽ có 100% các cơ quan Đảng, Nhà nước kết nối hạ tầng mạng chuyên dùng của Đảng và Chính phủ để triển khai các dịch vụ số; 100% thủ tục hành chính đủ điều kiện theo quy định với hình thức dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4; 100% công dân đến giao dịch tại Trung tâm Hành chính công, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp xã được tạo tài khoản trực tuyến; Cơ quan hành chính nhà nước các cấp triển khai công tác số hóa và hoàn thiện chính quyền số; Trung tâm hành chính công và Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp xã phấn đấu chỉ số hài lòng về giải quyết thủ tục hành chính đạt 95%.

Mục tiêu đến năm 2030 là sẽ tiếp tục hoàn thiện chính quyền số, các dịch vụ số trở thành phổ biến trong tương lai. Xây dựng đô thị thông minh trở thành mô hình phổ biến trong điều hành, vận hành hệ thống quản lý nhà nước và xã hội trên địa bàn. Chuyển đổi số trở thành nền tảng để phát huy đặc trung văn hóa, di sản, sinh thái, cảnh quan, thân thiện môi trường và tiếp tục ứng dụng công nghệ số trong các doanh nghiệp trên địa bàn để nâng cao năng lực hoạt động trong các doanh nghiệp trên địa bàn để nâng cao năng lực hoạt động trong sản xuất kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, quản trị doanh nghiệp...

Huyện ủy Phú Lộc kêu gọi Đảng bộ, quân và dân toàn huyện phát huy tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, ra sức nỗ lực, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết về phát triển đô thị và chuyển đổi số trên địa bàn huyện, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XV đề ra.

Công Tuyển


Hãy chia sẻ nó cho nhiều người biết hơn nhé!

In bài viết

Tin tức nổi bật