• :
  • :

Phú Lộc: Bí thư Huyện ủy dự Giải cờ tướng Đại hội TDTT huyện lần thứ IX, năm 2022

Tham gia giải đấu gồm có 17 đoàn, với 32 vận động viên nam. Đây là những hạt nhân tiêu biểu trong phong trào cờ tướng, đến từ các xã, thị trấn, các cơ quan đơn vị và các trường học trên địa bàn huyện. Các vận động viên thi đấu theo thể thức loại trực tiếp.

Phát biểu tại buổi thi đấu, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Mạnh mong muốn các vận động viên tham gia thi đấu phát huy tinh thần thể thao cao thượng, thi đấu trung thực, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao; đội ngũ trọng tài làm việc công bằng, khách quan, đúng điều lệ.

Sau một ngày thi đấu với tinh thần tập trung của các vận động viên, Giải cờ tướng huyện Phú Lộc năm 2022 khép lại, với Huy chương vàng thuộc về vận động viên Phan Đình Dũng, đơn vị thị trấn Lăng Cô; Huy chương bạc thuộc về vận động viên Nguyễn Văn Sơn, đơn vị thị trấn Lăng Cô; Huy chương đồng thuộc về vận động viên Hồ Đắc Anh Tuấn, đơn vị xã Lộc Điền.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm đánh giá phong trào TDTT trên địa bàn huyện trong những năm qua và cũng là dịp để các vận động viên gặp gỡ giao lưu, học hỏi, qua đó tạo điều kiện cho phong trào cờ tướng huyện ngày càng phát triển. Đồng thời qua giải đấu này, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn những vận động viên xuất sắc đại diện cho huyện tham dự Giải cờ tướng Đại hội TDTT tỉnh Thừa Thiên Huế diễn ra trong thời gian tới.

Ngọc Hiếu


Hãy chia sẻ nó cho nhiều người biết hơn nhé!

In bài viết

Tin tức nổi bật